1 |
กฏบัตรการตรวจสอบภายใน วัตถุประสงค์ อำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบหน่วยตรวจสอบภายใน อบต.จอมศรี |
|
[ 30 ก.ย. 2567 ] | 12 |
2 |
ประกาศเรื่องขยายเวลาพิจรณาผลการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ การประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถบรรทุกขยะ ขนาด6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า 6,000 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์ ไม่ต่ำกว่า 170 กโลวัตต์ แบบอัดท้าย องค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี อำเภอเชียงคาน จัง |
|
[ 1 ส.ค. 2567 ] | 16 |
3 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างของค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี |
|
[ 26 ก.ค. 2567 ] | 21 |
4 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเขเารับการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างและสถานที่สอบ |
|
[ 24 ก.ค. 2567 ] | 16 |
5 |
ประกาศ เรื่อง แก้ไขวิชาสอบความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ |
|
[ 18 ก.ค. 2567 ] | 11 |
6 |
การสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี |
|
[ 4 ก.ค. 2567 ] | 34 |
7 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2567 (รอบบ2) |
|
[ 3 ก.ค. 2567 ] | 13 |
8 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2567 (รอบบ2) |
|
[ 3 ก.ค. 2567 ] | 14 |
9 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมเหตุรำคาญ |
|
[ 23 ก.พ. 2567 ] | 31 |
10 |
ขอเชิญเข้าฟังและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี |
|
[ 30 พ.ย. 2566 ] | 13 |
11 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน(ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 104 |
12 |
ประกาศแผนอัตรากำลัง รอปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569 |
|
[ 26 ก.ย. 2566 ] | 60 |
13 |
ประกาศการใช้แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567-2569 |
|
[ 26 ก.ย. 2566 ] | 58 |
14 |
ประกาศ เรื่อง วิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2566 |
|
[ 25 ก.ย. 2566 ] | 42 |
15 |
คำขวัญตำบลจอมศรี |
|
[ 18 ส.ค. 2566 ] | 61 |
16 |
ประชาสัมพันธ์พนักงานโอน(ย้าย) |
|
[ 18 พ.ค. 2566 ] | 94 |
17 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 57 |
18 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 60 |
19 |
ประชุมประจำเดือน เมษายน 2566 |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 72 |
20 |
แบบฟอร์มการรายงานผลการนำประมวลจริยธรรมไปใช้ |
|
[ 3 เม.ย. 2566 ] | 58 |
21 |
สถิติผู้มาขอขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ |
|
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 56 |
22 |
ประกาศ เรื่องลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างสำหรับการจัดเก็บภาษีประจำปี 2566 |
|
[ 21 มี.ค. 2566 ] | 69 |
23 |
ประกาศเรื่องกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 22 ก.พ. 2566 ] | 10 |
24 |
ประกาศ อบต.จอมศรี นโยบายไม่รับของขวัญ |
|
[ 9 ก.พ. 2566 ] | 85 |
25 |
ประกาศ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล อบต.จอมศรี |
|
[ 9 ก.พ. 2566 ] | 63 |
26 |
ประกาศ เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ อบต.จอมศรี พ.ศ.2566 |
|
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 41 |
27 |
คำสั่ง เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ |
|
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 46 |
28 |
แต่งคั้งคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 27 ม.ค. 2566 ] | 88 |
29 |
ย้ายสำนักงานไปที่ตั้งใหม่ ณ โรงเรียนบ้านแสนสำราญ หมู่ที่ 4 ตำบลจอมศรี |
|
[ 18 ม.ค. 2566 ] | 86 |
30 |
นโยบาลการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 53 |
31 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 61 |
32 |
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 57 |
33 |
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 50 |
34 |
การพัฒนาบุคลากร |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 45 |
35 |
การให้คุณให้โทษและให้ขวัญกำลังใจ |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 44 |
36 |
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 47 |
37 |
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 48 |
38 |
ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น |
|
[ 3 ม.ค. 2566 ] | 56 |
39 |
ให้เจ้าของป้าย ผู้ครอบครองป้าย ยื่นแบบเสียภาษีป้าย |
|
[ 13 ธ.ค. 2565 ] | 65 |
40 |
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ีดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 25 พ.ย. 2565 ] | 62 |
41 |
ขอเชิญเข้าร่วมฟังและประชาสัมพันธ์การประชุมสภา อบต.จอมศรี |
|
[ 9 พ.ย. 2565 ] | 70 |
42 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 50 |
43 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 19 ก.ย. 2565 ] | 59 |
44 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 19 ก.ย. 2565 ] | 59 |
45 |
แผน ปปช. อบต.จอมศรี |
|
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 91 |
46 |
ประกาศใช้แผน ปปช. (พ.ศ. 2566-2570) |
|
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 74 |
47 |
ประกาศ อบต.จอมศรี เรื่อง ประกาศใช้แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 68 |
48 |
กฎบัตรการตรวจสอบภายในองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี |
|
[ 9 ก.ย. 2565 ] | 101 |
49 |
ขอเชิญเข้าร่วมฟังและประชาสัมพันธ์การประชุมสภา อบต.จอมศรี |
|
[ 1 ส.ค. 2565 ] | 64 |
50 |
ประชาสัมพันธ์หมดเขตการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 13 พ.ค. 2565 ] | 128 |
51 |
ขอเชิญเข้าร่วมฟังและประชาสัมพันธ์การประชุมสภา อบต.จอมศรี |
|
[ 12 พ.ค. 2565 ] | 72 |
52 |
สถิติผู้มาขอใช้บริการถังขยะ |
|
[ 22 เม.ย. 2565 ] | 165 |
53 |
ประกาศอบต.จอมศรี เรื่องการจ้างนักเรียน นักศึกษาทำงานช่วงปิดภาคเรียน ประจำปี 2565 |
|
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 154 |
54 |
คู่มือประชาชนภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 213 |
55 |
คู่มือประชาชนภาษีป้าย |
|
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 166 |
56 |
คู่มือการจัดเก็บภาษี |
|
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 178 |
57 |
คู่มือภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 195 |
58 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
|
[ 25 ก.พ. 2565 ] | 103 |
59 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
[ 12 ม.ค. 2565 ] | 129 |
60 |
รายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 224 |
61 |
รายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 235 |
62 |
รายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 254 |
63 |
รายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 231 |
64 |
รายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 276 |
65 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 3 ม.ค. 2565 ] | 52 |
66 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 133 |
67 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 177 |
68 |
ขอเชิญเข้าร่วมฟังและประชาสัมพันธ์การประชุมสภา อบต.จอมศรี |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 64 |
69 |
รายงานการประเมินควาามพึงพอใจในการให้บริการ |
|
[ 15 ธ.ค. 2564 ] | 130 |
70 |
ประกาศอบต.จอมศรี เรื่องการเก็บ และขนขยะมูลฝอย |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 148 |
71 |
ประกาศอบต.จอมศรี เรื่องวิธีการบริหารจัดการขยะมูลฝอย(หมู่บ้าน/ชุมชนจัดการตนเอง) |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 173 |
72 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตราการประหยัดพลังงาน ปี 2564 |
|
[ 15 ก.ย. 2564 ] | 125 |
73 |
รับสมัครผู้ช่วยช่างโยธา |
|
[ 14 มิ.ย. 2564 ] | 275 |
74 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 1 มิ.ย. 2564 ] | 241 |
75 |
คู่มือประชาชนภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 225 |
76 |
คู่มือประชาชนภาษีป้าย |
|
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 201 |
77 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2564 |
|
[ 26 มี.ค. 2564 ] | 244 |
78 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2564 |
|
[ 18 ก.พ. 2564 ] | 274 |
79 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 |
|
[ 28 ม.ค. 2564 ] | 269 |
80 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 28 ธ.ค. 2563 ] | 255 |
81 |
รายงานผลความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการของอบต.จอมศรี ปี 2563 |
|
[ 15 ธ.ค. 2563 ] | 246 |
82 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 25 พ.ย. 2563 ] | 252 |
83 |
รายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ 2563 |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 203 |
84 |
ประกาศกำหนดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อเบิกจ่ายให้กับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ |
|
[ 10 ก.ย. 2563 ] | 218 |
85 |
ขยายเวลาชำระภาษีที่ีดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 31 ส.ค. 2563 ] | 274 |
86 |
ภดส.7 |
|
[ 25 ส.ค. 2563 ] | 257 |
87 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 23 ก.ค. 2563 ] | 256 |
88 |
โครงการก่อสร้างธนาคารน้ำใต้ดิน |
|
[ 8 ก.ค. 2563 ] | 282 |
89 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการจัดเก็บรายได้ |
|
[ 1 ก.ค. 2563 ] | 308 |
90 |
คู่มือประชาชนเการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 250 |
91 |
คู่มือประชาชน การชำระภาษีป้าย |
|
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 254 |
92 |
คู่มือการจัดเก็บภาษีป้าย |
|
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 240 |
93 |
คู่มือภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 30 มิ.ย. 2563 ] | 245 |
94 |
ประกาศ ภ.ด.ส.3 |
|
[ 25 มี.ค. 2563 ] | 189 |
95 |
ประกาศ ภ.ด.ส.3 |
|
[ 25 มี.ค. 2563 ] | 195 |
96 |
ประกาศ ภ.ด.ส.3 |
|
[ 25 มี.ค. 2563 ] | 192 |
97 |
ประกาศ ภ.ด.ส.3 |
|
[ 25 มี.ค. 2563 ] | 202 |
98 |
ประกาศ ภ.ด.ส.3 |
|
[ 25 มี.ค. 2563 ] | 201 |
99 |
ประกาศ ภ.ด.ส.3 |
|
[ 25 มี.ค. 2563 ] | 218 |
100 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 24 มี.ค. 2563 ] | 248 |
101 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 19 ก.พ. 2563 ] | 203 |
102 |
ประกาศสภาอบต.จอมศรี เรื่องเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 28 ม.ค. 2563 ] | 246 |
103 |
คู่มือการร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 14 ม.ค. 2563 ] | 236 |
104 |
ขอเชิญเข้าฟังและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 4/2562 |
|
[ 6 ธ.ค. 2562 ] | 226 |
105 |
ขยายเวลาการจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตามมาตรา 30 |
|
[ 29 พ.ย. 2562 ] | 221 |
106 |
ประกาศ เรื่อง เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปีพ.ศ. 2562 |
|
[ 25 พ.ย. 2562 ] | 186 |
107 |
ประชาสัมพันธ์การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4/2562 |
|
[ 25 พ.ย. 2562 ] | 218 |
108 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี 2563 |
|
[ 19 พ.ย. 2562 ] | 252 |
109 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี 2563 |
|
[ 19 พ.ย. 2562 ] | 178 |
110 |
ขอเชิญเข้าฟังและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2562 |
|
[ 1 ส.ค. 2562 ] | 227 |
111 |
ประกาศ เรื่อง เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปีพ.ศ. 2562 |
|
[ 25 ก.ค. 2562 ] | 218 |
112 |
ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำในชุมชน การใช้น้ำอย่างประหยัด |
|
[ 17 ก.ค. 2562 ] | 488 |
113 |
เกร็ดความรู้ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการทำเหมืองแร่ |
|
[ 11 มิ.ย. 2562 ] | 233 |
114 |
ขอเชิญเข้าฟังและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 2/2562 |
|
[ 4 เม.ย. 2562 ] | 222 |
115 |
สมาชิกที่ได้รับเงินสวัสดิการกองทุนขยะประจำเดือนมีนาคม |
|
[ 3 เม.ย. 2562 ] | 243 |
116 |
การซื้อขายกองทุนขยะประจำเดือนมีนาคมของ อบต.จอมศรี |
|
[ 3 เม.ย. 2562 ] | 245 |
117 |
ประกาศ เรื่อง เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปีพ.ศ. 2562 |
|
[ 28 มี.ค. 2562 ] | 220 |
118 |
ประชาสัมพันธ์การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2/2562 |
|
[ 28 มี.ค. 2562 ] | 185 |
119 |
ความรู้เกี่ยวกับการจัดการน้ำเสียในชุมชน |
|
[ 21 มี.ค. 2562 ] | 214 |
120 |
ประชาสัมพันธ์เวรรักษาการณ์ประจำสถานที่ราชการ ประจำเดือน มีนาคม 2562 |
|
[ 27 ก.พ. 2562 ] | 196 |
121 |
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี เรื่อง กำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ. 2562 |
|
[ 18 ก.พ. 2562 ] | 232 |
122 |
ประกาศเรื่องการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 18 ก.พ. 2562 ] | 238 |
123 |
กองทุนขยะเพื่อการสงเคราะห์องค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี สรุปยอดประจำปี 2561 |
|
[ 14 ก.พ. 2562 ] | 247 |
124 |
รายชื่อผู้ที่ได้ใช้สิทธิของกองทุนขยะเพื่อการสงเคราะห์องค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี |
|
[ 14 ก.พ. 2562 ] | 252 |
125 |
ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการจัดทำธนาคารน้ำใต้ดิน |
|
[ 13 ก.พ. 2562 ] | 243 |
126 |
ขอเชิญเข้าฟังและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 1/2562 |
|
[ 8 ก.พ. 2562 ] | 226 |
127 |
ประกาศ เรื่อง เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปีพ.ศ. 2562 |
|
[ 28 ม.ค. 2562 ] | 192 |
128 |
ประชาสัมพันธ์การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1/2562 |
|
[ 28 ม.ค. 2562 ] | 219 |
129 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
|
[ 22 ม.ค. 2562 ] | 227 |
130 |
โทษทางวินัย |
|
[ 15 ม.ค. 2562 ] | 226 |
131 |
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ ปี 2562 |
|
[ 10 ม.ค. 2562 ] | 226 |
132 |
ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการจัดทำธนาคารน้ำใต้ดิน |
|
[ 8 ม.ค. 2562 ] | 174 |
133 |
รายงานการติดตามผลการควบคุมภายใน |
|
[ 3 ธ.ค. 2561 ] | 189 |
134 |
รายงานการซื้อขยะบ้านศรีพัฒนา ม. 5 |
|
[ 22 พ.ย. 2561 ] | 182 |
135 |
ประกาศ เรื่อง การปรับปรุงเพิ่มกระบวนงาน และระยะเวลาการปฎิบัติราชการ |
|
[ 29 ต.ค. 2561 ] | 187 |
136 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ. 2562-2564) |
|
[ 10 ก.ย. 2561 ] | 190 |
137 |
ประกาศเรื่องการมอบอำนาจการสั่ง การอนุญาต และการอนุมัติให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ปฏิบัติราชการแทน |
|
[ 19 มิ.ย. 2561 ] | 196 |
138 |
ความรู้เกี่ยวกับการลดและการคัดแยกขยะมูลฝอยจากต้นทางตามหลักการ 3Rs |
|
[ 21 ก.พ. 2561 ] | 304 |
139 |
คู่มือปฎิบัติงานจัดซื้อจัดจ้างเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน |
|
[ 1 ธ.ค. 2560 ] | 256 |
140 |
ประกาศเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 4/2560 |
|
[ 27 พ.ย. 2560 ] | 192 |
141 |
ประกาศ เรื่อง รายงานแสดงสถานะการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 15 พ.ย. 2560 ] | 237 |
142 |
ประกาศ เรื่อง รายงานข้อมูลรายรับ-รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 25 ต.ค. 2560 ] | 194 |
143 |
ประกาศประชาสัมพันธ์ ผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 มาใช้ปรับปรุงการจัดซื้อจ้างในปี พ.ศ. 2560 |
|
[ 18 ต.ค. 2560 ] | 219 |
144 |
รายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ที่เป็นเรื่องทั่วไป และเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของอบต.จอมศรี ประจำปี พ.ศ. 2560 |
|
[ 11 ต.ค. 2560 ] | 217 |
145 |
ความรู้เกี่ยวกับการลดและการคัดแยกขยะมูลฝอยจากต้นทางตามหลักการ 3Rs |
|
[ 18 ส.ค. 2560 ] | 233 |
146 |
ประกาศเรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2560 |
|
[ 31 ก.ค. 2560 ] | 201 |
147 |
ประกาศเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2560 |
|
[ 21 ก.ค. 2560 ] | 179 |
148 |
ประกาศราคากลาง โครงการจัดทำแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ของ อบต.จอมศรี |
|
[ 22 มิ.ย. 2560 ] | 238 |
149 |
ความรู้เรื่องการอนุรักษ์พัฒนาและเพิ่มพื้นที่สีเขียวในชุมชน |
|
[ 15 มิ.ย. 2560 ] | 314 |
150 |
ความรู้เรื่องการอนุรักษ์ พัฒนาและเพิ่มพื้นที่สีเขียวในชุมชน |
|
[ 15 มิ.ย. 2560 ] | 288 |
151 |
ความรู้เกี่ยวกับการลดและการคัดแยกขยะมูลฝอยจากต้นทางตามหลักการ 3Rs |
|
[ 14 มิ.ย. 2560 ] | 330 |
152 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบอบต.จอมศรี ปี 2561-2564 |
|
[ 24 พ.ค. 2560 ] | 198 |
153 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 7 เม.ย. 2560 ] | 186 |
154 |
ประกาศเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรีสมัยสามัญ สมัยที่2/2560 |
|
[ 27 มี.ค. 2560 ] | 179 |
155 |
ประกาศการแสดงเจตจำนงสุจริตสุจริตด้านคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงานของผู้บริหาร |
|
[ 30 ม.ค. 2560 ] | 186 |
156 |
ประกาศเรียกประชุมสภาอบต.จอมศรี สมัยสามัญ สมัยที่ 1/2560 |
|
[ 27 ม.ค. 2560 ] | 222 |
157 |
4 เรื่องที่ คุณแม่วัยเสี่ยงต้องเตรียมก่อนตั้งครรภ์ |
|
[ 24 ม.ค. 2560 ] | 209 |
158 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธ.ค. 2559 สขร.1 |
|
[ 11 ม.ค. 2560 ] | 185 |
159 |
โรค มือ เท้า ปาก |
|
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 235 |
160 |
23 โรคติดต่อร้ายแรงต้องแจ้งความ |
|
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 212 |
161 |
เอดส์คืออะไร |
|
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 261 |
162 |
โรคทางเดินอาหาร |
|
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 289 |
163 |
ประกาศให้ผู้รับประเมินซึ่งมีประสิทธิ์ในทรัพย์สินที่ตั้งอยู่ ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรีอันต้องเสียภาษีโรงเรือนและที่ดิน ประจำปี พ.ศ. 2560 |
|
[ 9 ม.ค. 2560 ] | 197 |
164 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย. 2559 สขร.1 |
|
[ 7 ธ.ค. 2559 ] | 230 |
165 |
ประกาศเรื่องภารกิจ อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี |
|
[ 17 พ.ย. 2559 ] | 192 |
166 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค. 2559 สขร.1 |
|
[ 7 พ.ย. 2559 ] | 207 |
167 |
ประชาสัมพันธ์ การรับลงทะเบียนผู้สูงอายุของ อบต.จอมศรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศศ. 2561 |
|
[ 27 ต.ค. 2559 ] | 209 |
168 |
ประกาศจัดทำแผนจัดหาพัสดุ และแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 27 ต.ค. 2559 ] | 191 |
169 |
ประกาศประชาสัมพันธ์ การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 |
|
[ 26 ต.ค. 2559 ] | 179 |
170 |
รายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ที่เป็นเรื่องทั่วไป และเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของอบต.จอมศรี ประจำปี พ.ศ. 2560 |
|
[ 11 ต.ค. 2559 ] | 231 |
171 |
ประกาศคณะกรรมการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นสำหรับตำแหน่งผู้บริหารเรื่องรับสมัครคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองช่าง(นักบริหารงานช่าง ระดับต้น) |
|
[ 9 ส.ค. 2559 ] | 224 |
172 |
รายงานการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA ) |
|
[ 9 ส.ค. 2559 ] | 215 |
173 |
ประกาศ เรื่องเงินประกันสัญญา |
|
[ 5 ส.ค. 2559 ] | 206 |
174 |
ประกาศรับสมัครเด็กเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.จอมศรี |
|
[ 4 เม.ย. 2559 ] | 252 |
175 |
ขอเชิญร่วมรดน้ำดำหัว ผู้สูงอายุ ประจำปี 2559 |
|
[ 4 เม.ย. 2559 ] | 185 |
176 |
โครงการส่งเสริมการดำเนินงานและบริหารจัดการระบบการแพทย์ฉุกเฉิน |
|
[ 21 มี.ค. 2559 ] | 274 |
177 |
อีโบล่า เชื้อไวรัสมรณะ |
|
[ 14 มี.ค. 2559 ] | 199 |
178 |
รายงานทางการเงินประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559 |
|
[ 11 มี.ค. 2559 ] | 190 |
179 |
รู้จักโรคไข้หวัดใหญ่ |
|
[ 8 มี.ค. 2559 ] | 187 |
180 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2/2559 |
|
[ 19 ก.พ. 2559 ] | 181 |
181 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 /2559 |
|
[ 19 ก.พ. 2559 ] | 183 |
182 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 |
|
[ 12 ก.พ. 2559 ] | 185 |
183 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2559 |
|
[ 8 ก.พ. 2559 ] | 178 |
184 |
รู้จักโรค มือ เท้า ปาก |
|
[ 4 ก.พ. 2559 ] | 261 |
185 |
ประกาศให้ผู้รับประเมินซึ่งมีประสิทธิ์ในทรัพย์สินที่ตั้งอยู่ ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรีอันต้องเสียภาษีโรงเรือนและที่ดิน ประจำปี พ.ศ. 2559 |
|
[ 11 ม.ค. 2559 ] | 200 |
186 |
แผนการจัดหาพัสดุประจำปีและแผนปฎิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 30 ต.ค. 2558 ] | 215 |
187 |
แผนดำเนินการ ปี 2559 ส่วนที่ 2 บัญชีโครงการ |
|
[ 9 ต.ค. 2558 ] | 220 |
188 |
แผนพัฒนา 3 ปี พ.ศ. 2559-2561 ส่วนที่ 1-3 |
|
[ 7 ก.ค. 2558 ] | 259 |
189 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2559-2561) |
|
[ 29 มิ.ย. 2558 ] | 204 |
190 |
โรค มือ เท้า ปาก |
|
[ 25 มิ.ย. 2558 ] | 265 |
191 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบล อบต.จอมศรี 4 ตำแหน่ง |
|
[ 16 ก.พ. 2558 ] | 196 |
192 |
ประชาสัมพันธ์กำหนดการยื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษี ประจำปี 2558 |
|
[ 16 ก.พ. 2558 ] | 197 |
193 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ. 2558 |
|
[ 16 ก.พ. 2558 ] | 192 |
194 |
แผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตประพฤติมิชอบ ปี 2557-2559 |
|
[ 14 ม.ค. 2558 ] | 207 |
195 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนผู้สูงอายุ อบต.จอมศรี ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 31 ต.ค. 2557 ] | 241 |
196 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนผู้พิการ อบต.จอมศรี ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 31 ต.ค. 2557 ] | 194 |
197 |
ประกาศสอบราคาจ้างโครงการปรับระดับ Ashaltic concrete สายทาง ลย 3042 บ้านนาสี-บ้านธาตุ หมู่ที่ 1 ตำบลจอมศรี อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย |
|
[ 27 ต.ค. 2557 ] | 283 |
198 |
ประกาศปรับลดและกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงานให้บริการประชาชน ปีงบประมาณ 2558 |
|
[ 20 ต.ค. 2557 ] | 195 |
199 |
ประกาศเรื่อง บัญชีผู้สูงอายุ คนพิการ ที่มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 |
|
[ 16 ต.ค. 2557 ] | 261 |
200 |
ทดสอบการทำงานข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
[ 7 พ.ค. 2556 ] | 190 |
201 |
ส่วนที่ 1-3 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 191 |